Hotline: 02862720089 - 0977868259
Tin tức & sự kiện

Anh ngữ Huệ Mai xin chúc mừng học viên Quế Hương đã xuất sắc đạt 7.5 IELTS (Academic) trong kỳ thi ngày 14.08.2024

Ngày 01 tháng 09 năm 2024
Anh ngữ Huệ Mai xin chúc em sẽ luôn giữ vững phong độ, tiếp tục vượt qua mọi thử thách và mạnh mẽ trước những cơ hội và thách thức trong cuộc sống đầy nhiệm màu này. Hành trình của em chỉ mới bắt đầu, và chúng tôi tin rằng em sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa!
Anh ngữ Huệ Mai chân thành cảm ơn Phụ Huynh em Quế Hương đã tin tưởng và lựa chọn Huệ Mai làm nơi đồng hành trong quá trình luyện thi IELTS của em. Sự lựa chọn của Quý Phụ Huynh là nguồn động lực to lớn giúp đội ngũ chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến môi trường giáo dục tốt nhất cho các em. ????
 
Có thể bạn quan tâm
Ngày 06 tháng 06 năm 2024

Trung tâm Anh ngữ Huệ Mai - Chính thức trở thành đối tác của Hội đồng Anh ( British Council )

Chúng tôi rất vui mừng và tự hào thông báo rằng Trung tâm Anh ngữ Huệ Mai đã chính thức trở thành đối tác của British Council - một bước tiến quan trọng trong sứ mệnh mang lại cơ hội học tập và phát triển cho cộng đồng học viên của chúng tôi.
Xem thêm
Ngày 06 tháng 06 năm 2024

Nên cho trẻ học tiếng Anh vào độ tuổi nào?

Hiện nay, với nhu cầu học tiếng Anh ngày một tăng cao, các phụ huynh thường đau đầu với bài toán “Nên cho con học tiếng Anh vào độ tuổi nào là hiệu quả và dễ tiếp thu nhất?”
Xem thêm
Ngày 06 tháng 06 năm 2024

Thông báo: Anh ngữ Huệ Mai chiêu sinh Lớp Luyện Thi KET, PET và IELTS

Bạn đang tìm kiếm một môi trường học tập chất lượng và hiệu quả để chuẩn bị cho kỳ thi tiếng Anh quan trọng của mình? Hãy đến với Trung tâm Anh ngữ Huệ Mai - nơi cung cấp các khóa luyện thi KET, PET, và IELTS đáng tin cậy, giúp bạn tự tin và thành công trên con đường chinh phục điểm số cao.
Xem thêm
Ngày 16 tháng 06 năm 2024

Workshop Làm Tò He tại Anh ngữ Huệ Mai

Workshop Làm Tò He tại Anh ngữ Huệ Mai
Xem thêm
Ngày 22 tháng 07 năm 2024

Workshop "Nghệ thuật xếp lá dừa dân gian" cùng Anh ngữ Huệ Mai

"Nghệ thuật xếp lá dừa - sống lại ký ức tuổi thơ" Hôm nay, các học viên nhí tại Anh ngữ Huệ Mai đã có một buổi workshop thật ý nghĩa với hoạt động "Nghệ thuật xếp lá dừa dân gian"
Xem thêm
Ngày 04 tháng 08 năm 2024

Câu lạc bộ kỹ năng: học hát tiếng Anh cùng Mr.James

  Hôm nay là một ngày thật vui đối với các học viên nhí tại Anh ngữ Huệ Mai. Câu lạc bộ tiếng Anh - Kỹ năng sống lần này các bạn nhỏ của Huệ Mai được Mr.James dạy hát tiếng Anh.
Xem thêm
Ngày 01 tháng 09 năm 2024

CHÚC MỪNG CÁC HỌC VIÊN TẠI ANH NGỮ HUỆ MAI ĐÃ XUẤT SẮC ĐẠT CHỨNG CHỈ A2 FLYERS

Anh ngữ Huệ Mai vui mừng thông báo rằng các học viên của chúng ta đã vượt qua được một cột mốc quan trọng trong hành trình chinh phục Anh ngữ của mình. Sau nhiều nỗ lực và cố gắng không ngừng, các em đã xuất sắc hoàn thành và nhận được chứng chỉ Flyers vào tháng 05.2024.
Xem thêm
Ngày 23 tháng 09 năm 2024

Anh ngữ Huệ Mai gửi tặng những suất bảo hiểm dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh KHiêm

Hòa chung không khí rộn ràng của ngày khai giảng năm học mới 2024-2025, Trung tâm Anh ngữ Huệ Mai xin hân hoan gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các thầy cô và các em học sinh trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm.
Xem thêm
Ngày 23 tháng 09 năm 2024

TRUNG TÂM ANH NGỮ HUỆ MAI NHẬN GIẤY KHEN THƯỞNG XUẤT SẮC TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TP.HCM

TRUNG TÂM ANH NGỮ HUỆ MAI NHẬN GIẤY KHEN THƯỞNG XUẤT SẮC TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TP.HCM
Xem thêm